สนามกีฬาที่โด่งดังที่สุดในโลก

การทำงานของ Steven Culen ช่างเทคนิคผู้ให้บริการที่ Madison Square Garden ในแต่ละวันมีลักษณะอย่างไร? พบกับส่วนสุดท้ายของซีรี่ส์ 'ขับเคลื่อนเมืองใหญ่ให้ก้าวไปข้างหน้า'

ในระยะเวลา 24 ชั่วโมง มีผู้คนกว่า 30,000 คน เดินทางเข้าและออกจากสนาม ซึ่งไม่เพียงแต่ผู้เข้าชมกีฬาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงบุคลากรผู้ดูแลทำความสะอาด พนักงานขายของ แรงงาน ผู้ดูแลเวที ช่างไฟฟ้า นักแสดง แขกวีไอพีและสื่อต่างๆ

"บางครั้งจะมีรถแทรกเตอร์พ่วงกว่า 30 คันเข้ามาที่นี่สำหรับจัดงานคอนเสิร์ต ในนาทีที่การแสดงสิ้นสุดลง พนักงานจะเริ่มรื้อเวทีและเมื่อรุ่งเช้าเราอาจติดตั้งลานสเก็ตน้ำแข็งแทน ในช่วงเวลาเหล่านี้ยังมีการส่งของประจำทั้งกลางวันและกลางคืนตามปกติอยู่เรื่อยๆ ถ้าลิฟต์ไม่ทำงาน คุณจะมีปัญหาที่ใหญ่มากในการเคลื่อนย้ายคนและสิ่งของ" ช่างเทคนิค Steven Culen กล่าว

เขาและพนักงานในทีมมีส่วนรับผิดชอบบันไดเลื่อน 51 ตัว ลิฟต์ 17 ตัว ลิฟต์เวที และบันไดเลื่อนสำหรับผู้พิการ 12 ตัว

ไม่มีการลัดขั้นตอน

"การแจ้งซ่อมส่วนใหญ่แล้วจะส่งผลกระทบต่อผู้ชมจำนวนมากดังนั้นการสื่อสารที่ดีกับความปลอดภัยในภาคสนามจึงมีความจำเป็น พวกเขาติดตามกระแสของฝูงชนและทำการปรับเปลี่ยนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ความสงบนิ่ง เยือกเย็นและมีสติจะช่วยให้ทำงานได้ดี" Culen กล่าว

การป้องกันหนึ่งออนซ์มีค่าเท่ากับหนึ่งปอนด์ของการรักษา Culen จึงไม่ทำการลัดขั้นตอนใดๆ เมื่อทำการบำรุงรักษา

"มีคนกล่าวไว้ว่า: 'ถ้าคุณไม่มีเวลาทำให้ถูกต้องในครั้งแรกคุณต้องมีเวลาเผื่อสำหรับการทำซ้ำสองครั้ง' เรามักจะทำความสะอาด ปรับ ขันให้แน่น และใส่การหล่อลื่นตามความจำเป็น ลูกค้าต้องการให้เราใช้เวลาในการทำให้ถูกต้องตามขั้นตอน มากกว่าที่จะให้มีการหยุดการใช้งานซ้ำๆ"

เขาได้ทำงานใกล้กับนักแสดงชื่อดัง งานของ Culen เต็มไปด้วยความประหลาดใจและความท้าทายที่น่าแปลกใจ

"มีคนดังหลายคนทำการแสดงที่นี่ ดังนั้นคุณไม่เคยรู้ก่อนเลยว่าจะได้พบกับใคร เมื่อเร็ว ๆ นี้ในช่วงการแข่งขัน NBA All-Star มีแขกวีไอพีซึ่งรองเท้าส้นสูงของเธอติดอยู่กับพื้นบันไดเลื่อน - ผมคิดไม่ถึงเลยว่าพวกเขาจะสามารถทำส้นรองเท้าที่บางขนาดนี้! เธอไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ บันไดเลื่อนหยุดการทำงานอย่างที่ควรจะเป็นและผมก็สามารถดึงรองเท้าส้นสูงออกมาได้โดยไม่เกิดความเสียหาย ทั้งคู่ดูตื่นเต้นมาก "

Share this page

WELCOME TO KONE!

Are you interested in KONE as a corporate business or a career opportunity?

Corporate site

Would you like to find out more about the solutions available in your area, including the local contact information, on your respective KONE website?

Your suggested website is

We couldn't determine a local website for you

Go to your suggested website