The windy city's balancing act

นี่เป็นส่วนหนึ่งของมินิซีรีส์เกี่ยวกับการปรับปรุงเมือง ซึ่งเราเข้าเยี่ยมชมเมืองสามแห่งที่มีคำตอบที่แตกต่างกันไปสำหรับคำถามว่าจะ 'รักษาของเดิมไว้หรือไม่ควรรักษา?' เริ่มต้นที่ชิคาโก

การปรับสมดุลของเมืองแห่งลม

ชิคาโกเป็นที่ตั้งของอาคารที่สูงที่สุด 4 ใน 10 แห่งในสหรัฐอเมริกา และเป็นเมืองที่ไม่มีข้อบังคับเกี่ยวกับความสูงในการก่อสร้างอาคาร ดังนั้นเส้นขอบฟ้าของเมืองจึงมีตึกระฟ้ามากมาย หมายความว่าเมืองได้สูญเสียมรดกทางวัฒนธรรมไปอย่างนั้นหรือ?

"วิธีที่ดีที่สุดในการเติบโตของเมืองชิคาโกก็คือการเติบโตสูงขึ้นมากกว่าที่จะขยายออกไป" Aaron Ites, Head of New Equipment Business, KONE Americas กล่าว พื้นที่ทางฝั่งตะวันออกมีจำกัด เมืองแห่งลมซึ่งนับเป็นเมืองแรกๆ ของโลกที่มีตึกระฟ้านั้นถือว่ามีพื้นที่น้อยมากสำหรับการขยายตัวของเมือง

ในขณะที่เมืองชิคาโกเป็นเมืองที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับสามของสหรัฐฯและเป็นศูนย์กลางการค้าที่เติบโต Ites คาดว่าเมืองชิคาโกจะเป็นเมืองหลวงที่มีความสมดุลของมรดกทางวัฒนธรรมและตึกระฟ้าแห่งใหม่

ขณะที่เมืองที่มีประชากรมากที่สุดเป็นอันดับสามของสหรัฐฯและเป็นศูนย์กลางการค้าที่เติบโตขึ้น Ites คาดว่าเมืองชิคาโกจะเป็นเมืองหลวงที่มีความสมดุลของโครงการมรดกทางวัฒนธรรมและตึกระฟ้าใหม่ๆ การอยู่ร่วมกันของโครงสร้างเหล่านี้แสดงถึงนโยบายสองด้านของเมืองในการพัฒนาเมือง

ยึดถือมรดกทางวัฒนธรรม

ในขณะที่ตึกใหม่ๆ แข่งกันสร้างขึ้นสูงระฟ้า เมืองชิคาโกยังมีความภาคภูมิใจในมรดกของตน สวนสาธารณะ น้ำพุ ถนนสายต่างๆ และสถาปัตยกรรม Neo-Classical อันสง่างามทำให้เมืองแห่งนี้ได้รับสมยาว่า "Paris on the Prairie"

สำหรับโคเน่นี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝั่งวัฒนธรรม "เราเป็นผู้นำด้านการปรับปรุงอุปกรณ์มาตั้งแต่ในอดีต แต่เราก็มีส่วนสำคัญในการสร้างอาคารแห่งใหม่ด้วย โครงการที่สำคัญเช่น Trump และ Hyatt Towers ก็อยู่ในรายชื่อโครงการอ้างอิงของเรา" เมื่อเดินไปตามถนน LaSalle Street - Chicago's Wall Street - คุณจะได้เห็นอาคารต่างๆ มากมายที่โคเน่ได้ทำการปรับปรุงอุปกรณ์ให้ทันสมัยซึ่งนับได้ถึง 280 ยูนิตในช่วงถนนเดียว

ธุรกิจส่วนต่างๆ ของโคเน่ให้การสนับสนุนซึ่งกันและกัน ทำให้การดำเนินงานมีความมั่นคงเพื่อความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง การเพิ่มขึ้นของยอดขายลิฟต์และบันไดเลื่อนช่วยให้ธุรกิจบริการบำรุงรักษาสามารถเติบโตได้ในอนาคต

"และด้วยเทคโนโลยี KONE UltraRope® ทำให้เราไม่มีข้อ จำกัดว่าเราจะไปได้สูงแค่ไหน!" Ites กล่าวโดยอ้างถึงสลิงน้ำหนักเบาพิเศษของโคเน่ที่เพิ่งเปิดตัวในปี พ. ศ. 2556 ซึ่งจะช่วยให้ลิฟต์สามารถเดินทางขึ้นไปได้สูงถึงหนึ่งกิโลเมตร

ไม่ว่าเมืองแห่งลมนี้จะพัฒนาไปในทิศทางใดก็ตาม แต่เมืองแห่งนี้ก็มีแนวโน้มที่จะยึดมั่นในมรดกที่สืบทอดมาตั้งแต่อดีตอย่างเหนียวแน่น

Share this page

WELCOME TO KONE!

Are you interested in KONE as a corporate business or a career opportunity?

Corporate site

Would you like to find out more about the solutions available in your area, including the local contact information, on your respective KONE website?

Your suggested website is

We couldn't determine a local website for you

Go to your suggested website