โคเน้เปิดตัวเกมดิจิตอลเพื่อให้ความรู้กับเด็กและเยาวชน เกี่ยวกับความปลอดภัยในการใช้ลิฟต์และบันไดเลื่อน

Trade Press Release Published 05/15/2558

โคเน่คอร์ปอเรชั่น แถลงข่าว 15 พฤษภาคม 2558

โคเน่บริษัทชั้นนำของโลกในอุตสาหกรรมลิฟต์และบันได้เลื่อนได้เปิดตัวเกมส์ดิจิตอลเพื่อให้ความรู้แก่เด็กและเยาวชนเกี่ยวกับความปลอดภัยในการใช้ลิฟต์และบันไดเลื่อน เกมส์นี้มีตัวละครมาสคอตของโคเน่ชื่อ แม็กซ์และบ๊อบ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของบริษัทในการส่งเสริมการใช้งานลิฟต์และบันไดเลื่อนอย่างปลอดภัย การเปิดตัวเกมส์เป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งของสัปดาห์ความปลอดภัยประจำปีของโคเน่

ผู้คนนับล้านใช้ลิฟต์และบันไดเลื่อนในชีวิตประจำวัน เด็กมักตื่นเต้นกับอุปกรณ์ต่างๆ และมีความสนใจในสิ่งที่เคลื่อนไหวได้ ดังนั้นเด็กจึงมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุได้มากกว่าผู้ใหญ่ ด้วยเกมส์นี้ โคเน่มุ่งหวังที่จะสื่อสารกับเด็กโดยใช้วิธีการที่สนุกและได้ความรู้ว่า ความระมัดระวังในทุกๆ วัน จะช่วยหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุได้

เกมผจญภัยเต็มรูปแบบเริ่มต้นขึ้นเมื่อหนูแม็กซ์บังเอิญบินหนีไปพร้อมกับบอลลูนทำให้ช้างน้อยบ๊อบซึ่งบังคับโดยผู้เล่นจะต้องเดินทางไปตามหาเพื่อนโดยการสำรวจอาคารสูงด้วยความช่วยเหลือของลิฟต์และบันไดเลื่อน เกมส์ผจญภัยนี้เหมาะสำหรับเด็กอายุ 4 ถึง 10 ปีและสามารถเล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์รวมถึงแทปเล็ตได้ เกมส์เป็นส่วนหนึ่งของแพคเกจการศึกษาของโคเน่ และตัวการ์ตูนแม็กซ์ และบ๊อบยังปรากฏอยู่ในสมุดภาพสำหรับเด็กและในภาพยนตร์แอนิเมชั่น

ความปลอดภัยเป็นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ของโคเน่่ และเป็นรากฐานสำคัญในการดำเนินธุรกิจ เป้าหมายสูงสุดของ บริษัท เกี่ยวกับความปลอดภัยคืออุบัติเหตุที่เป็นศูนย์ ทั้งสำหรับพนักงาน ผู้ใช้งาน และคู่ค้า เกมส์ดิจิตอลช่วยโคเน่ในการให้ความรู้แก่ผู้ใช้งานอุปกรณ์ให้ใช้งานด้วยความรับผิดชอบและใช้งานอย่างปลอดภัยสำหรับลิฟต์และบันไดเลื่อน โคเน่ได้จัดกิจกรรมขึ้นที่โรงเรียนและโรงเรียนอนุบาลหลายแห่งทั่วโลกเพื่อให้ความรู้กับเด็กและผู้ปกครองเกี่ยวกับการปฏิบัติตนเพื่อปลอดภัย

โคเน่ผลิตอุปกรณ์ที่มีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานและสูงกว่ามาตรฐานความปลอดภัย นอกจากนี้ โคเน่ยังมีส่วนช่วยพัฒนามาตรฐานและข้อกำหนดที่มุ่งปรับปรุงความปลอดภัยของอุปกรณ์และเพิ่มความปลอดภัยผ่านการมีส่วนร่วมในสมาคมการค้าอุตสาหกรรม อย่างไรก็ตาม ความปลอดภัยถือเป็นความพยายามร่วมมือกันของทุกฝ่าย เจ้าของอาคารและผู้ให้บริการบำรุงรักษามีความรับผิดชอบในการตรวจเช็คให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ได้รับการบำรุงรักษาจากผู้เชี่ยวชาญและคงอยู่ในสภาพดี นอกจากนี้ผู้ใช้ลิฟต์และบันไดเลื่อนต้องใส่ใจกับพฤติกรรมของตนเองเมื่อใช้อุปกรณ์

โคเน่ได้จัดงานสัปดาห์ความปลอดภัยขึ้นทั่วโลกเป็นประจำทุกปี ถือเป็นส่วนหนึ่งของงานด้านความปลอดภัยของบริษัท ในปีนี้จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11-15 พ.ค. จุดประสงค์คือ การเสริมสร้างวัฒนธรรมความปลอดภัยของโคเน่ และสนับสนุนเป้าหมายของบริษัทที่ตั้งเป้าหมายว่าจะป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุเลย

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมที่นี่: www.kone.com/childrenssafety

หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
Hanna Rutanen, Communications Manager, KONE Corporation, tel. +358 204 75 4508, media@kone.com

เกี่ยวกับโคเน่
โคเน่เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของโลกในธุรกิจลิฟต์และบันไดเลื่อน วัตถุประสงค์ของโคเน่คือการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับการสัญจรของคน (People Flow®) โดยการพัฒนาและคิดค้นวิธีการที่ช่วยให้ผู้คนสัญจรได้อย่างราบรื่น ปลอดภัย สะดวกสบายและไม่เกิดการรอคอยภายในอาคาร ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ชุมชนเมืองขยายตัวอย่างรวดเร็ว โคเน่เป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรมลิฟต์ บันไดเลื่อน ประตูอาคารอัตโนมัติและให้บริการครบวงจรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสัญจรของผู้คนทั้งเข้าและออกจากอาคาร บริการของโคเน่ครอบคลุมตลอดอายุการใช้งานของอาคาร ตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการบำรุงรักษา การซ่อมแซมและการปรับปรุงใหม่เมื่อครบอายุการใช้งาน ในปี 2014 โคเน่มียอดขายสุทธิทั้งปีอยู่ที่ 7.3 พันล้านยูโร และ ณ สิ้นปีมีจำนวนพนักงานกว่า 47,000 คน หุ้นสามัญคลาสบีของโคเน่อยู่ในตลาดหุ้น NASDAQ OMX เมืองเฮลซิงกิ ประเทศฟินแลนด์
www.kone.com

Share this page

WELCOME TO KONE!

Are you interested in KONE as a corporate business or a career opportunity?

Corporate site

Would you like to find out more about the solutions available in your area, including the local contact information, on your respective KONE website?

Your suggested website is

We couldn't determine a local website for you

Go to your suggested website