WELCOME TO KONE!

Are you interested in KONE as a corporate business or a career opportunity?

Corporate site

Would you like to find out more about the solutions available in your area, including the local contact information, on your respective KONE website?

Your suggested website is

We couldn't determinde a local website for you

Go to your suggested website

Back to top

การบำรุงรักษาเชิงป้องกันของโคเน่

การบำรุงรักษาเชิงป้องกันของโคเน่ ช่วยป้องกันปัญหาก่อนที่จะเกิดขึ้น เราบำรุงรักษาอุปกรณ์ของคุณตามการใช้งาน อายุการใช้งานและปัจจัยที่เกี่ยวข้องอื่นๆ แผนการบำรุงรักษาที่เฉพาะเจาะจง จะช่วยให้แน่ใจได้ว่าส่วนประกอบและระบบทุกชิ้นได้รับการบริการในเวลาที่เหมาะสมและตามกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อใดก็ตาม

ศูนย์บริการลูกค้าโคเน่

เมื่อคุณหรือผู้ใช้ปลายทางของคุณต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับอุปกรณ์ ศูนย์บริการลูกค้าของเราคือช่องทางโทรศัพท์สายแรกของคุณ การติดต่อศูนย์ในประเทศของคุณเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่กดหมายเลขโทรศัพท์สำหรับประเทศของคุณ พนักงานมืออาชีพของเราพูดภาษาของคุณได้ รู้จักอุปกรณ์และสถานการณ์และสามารถจัดส่งช่างเทคนิคเข้าทำบริการเพื่อแก้ไขปัญหาของคุณ

บริการแก้ไขปัญหาเครื่องเสีย

ด้วยบริการแต่ละชิ้นส่วนสำหรับลิฟต์ บันไดเลื่อนและประตูอัตโนมัติช่างบริการจะถูกส่งไปอย่างรวดเร็วเพื่อจัดการกับอุปกรณ์ที่ขัดข้อง การหยุดชะงักหรือการดำเนินงานที่ผิดพลาด เพียงติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของเรา ช่างเทคนิคจะถูกส่งไปแก้ไขปัญหาภายในเวลาที่ระบุไว้ในสัญญาของคุณ

บริการซ่อมแซม

หากลิฟต์ บันไดเลื่อนหรือประตูอัตโนมัติทำงานผิดปกติหรือชำรุดเสียหายช่างเทคนิคของโคเน่สามารถแก้ไขได้ ช่างจะระบุการซ่อมแซมที่จำเป็นต้องทำและจัดการเพื่อแก้ไขปัญหาก่อนที่จะมีการหยุดชะงักของอุปกรณ์

บริการช่วยเหลือผู้ติดในลิฟต์

บริการกู้ภัย Entrapment ช่วยให้มั่นใจว่าการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ติดอยู่ในลิฟท์จะเป็นไปอย่างรวดเร็วและปลอดภัย ระเบียบปฏิบัติในเหตุการณ์ฉุกเฉินของเราทำให้สามารถส่งช่างเทคนิคไปได้ทันทีเมื่อศูนย์รับแจ้งเหตุของโคเน่ได้รับรายงาน

บริการควบคุมการตรวจสอบจากหน่วยงานภายนอก

บริการควบคุมการตรวจสอบจากหน่วยงานภายนอกสำหรับลิฟต์ บันไดเลื่อนและประตูอัตโนมัติ ช่วยให้มั่นใจว่าการตรวจสอบตามกฎระเบียบที่ดำเนินการโดยบุคคลที่สามที่ได้รับการรับรองนั้นจะมีการประสานงานและจัดการอย่างมืออาชีพ ช่วยคุณประหยัดเวลาโดยให้โคเน่ดูแลการตรวจสอบรวมถึงการประสานงานการเข้าชมและการให้ความช่วยเหลือด้านเทคนิค

บริการเชื่อมโยงเสียง

บริการ KONE Voice Link ™ช่วยให้สามารถสื่อสารด้วยเสียงแบบสองทางระหว่างผู้โดยสารในลิฟต์และศูนย์รับแจ้งเหตุโคเน่ เมื่อกดปุ่มภายในห้องโดยสาร ระบบจะระบุลูกค้าและสถานที่ตั้งโดยอัตโนมัติเพื่อให้มั่นใจว่าสามารถแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว

บริการตรวจเช็คเพิ่มเติม

บริการตรวจเช็คเพิ่มเติม สำหรับลิฟต์และบันไดเลื่อนคือการตรวจสอบเบื้องต้นตามปีปฏิทินซึ่งจะช่วยเสริมการบำรุงรักษาเชิงป้องกันของโคเน่ ความถี่ในการตรวจสอบจะกำหนดขึ้นให้เหมาะกับอุปกรณ์ของคุณตามตกลง

เครื่องมือและดาวน์โหลด

เครื่องมือและดาวน์โหลดเพิ่มเติม

หัวข้อที่เกี่ยวข้อง