WELCOME TO KONE!

Are you interested in KONE as a corporate business or a career opportunity?

Corporate site

Would you like to find out more about the solutions available in your area, including the local contact information, on your respective KONE website?

Your suggested website is

United States

Go to your suggested website

Back to top

แผนบำรุงรักษาเฉพาะสำหรับแต่ละสถานที่ปฏิบัติงานและแต่ละอุปกรณ์

เราวางแผนบำรุงรักษาให้เหสมาะสมกับสถานที่ปฏิบัติงานและอุปกรณ์แต่ละตัวของคุณ คุณสามารถเลือกจากแพคเกจการบำรุงรักษา 3 ประเภทได้ตามที่คุณต้องการ

ผู้ให้บริการมืออาชีพเมื่อคุณต้องการ

ศูนย์บริการลูกค้าโคเน่ช่วยคุณและผู้ใช้งานของคุณด้วยการสนับสนุนตลอด 24 ชั่วโมงสำหรับปัญหาเกี่ยวกับอุปกรณ์ การติดต่อศูนย์บริการในประเทศของคุณเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่กดหมายเลขที่เกี่ยวข้องสำหรับประเทศของคุณ พนักงานมืออาชีพของเราพูดภาษาเดียวกับคุณ รู้ข้อมูลอุปกรณ์และสถานการณ์และสามารถจัดส่งช่างเทคนิคบริการเพื่อแก้ไขปัญหาของคุณได้

ความช่วยเหลือจากช่างผู้ชำนาญ

ช่างผู้ให้บริการของเราเป็นผู้เชี่ยวชาญและได้รับการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ ทำให้ลิฟต์ บันไดเลื่อนและประตูทำงานได้อย่างราบรื่นและปลอดภัย พวกเขาได้รับการฝึกอบรมด้านเทคนิค ความปลอดภัย การบริการลูกค้าและการปฐมพยาบาลเบื้องต้นมากกว่า 50 ชั่วโมงในแต่ละปี ช่างเทคนิคของเราสามารถเข้าถึงฐานข้อมูลความรู้ด้านเทคนิคทั่วโลก ช่วยให้สามารถแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็วสำหรับอุปกรณ์ของทุกยี่ห้อและทุกประเภท และสามารถแก้ไขปัญหาส่วนใหญ่ได้ภายในครั้งเดียว

การบำรุงรักษาเชิงป้องกันที่ช่วยให้อุปกรณ์ของคุณทำงานได้ดีที่สุด

การบำรุงรักษาเชิงป้องกันของโคเน่ช่วยป้องกันปัญหาก่อนที่จะปรากฏ เราบำรุงรักษาอุปกรณ์ของคุณตามอายุการใช้งานและปัจจัยที่เกี่ยวข้องอื่นๆ แผนบำรุงรักษาที่จัดทำสำหรับคุณโดยเฉพาะช่วยให้มั่นใจได้ว่าส่วนประกอบแต่ละชิ้นรวมถึงระบบต่างๆ จะได้รับการบริการในเวลาที่เหมาะสมและตามกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อใดก็ตาม

การตรวจสอบสภาพอุปกรณ์ช่วยให้คุณวางแผนสำหรับอนาคตได้

เพื่อให้อุปกรณ์ของคุณมีความปลอดภัยและทำงานได้อย่างราบรื่น เราจะให้คำแนะนำว่าจำเป็นต้องมีการซ่อมแซมหรือปรับปรุงอุปกรณ์ให้ทันสมัยหรือไม่

วิธีการเลือกผู้ให้บริการบำรุงรักษาที่เหมาะสม

เราเชื่อว่าวิธีที่ดีที่สุดในการเริ่มต้นค้นหาผู้ให้บริการด้านการบำรุงรักษาคือการคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้และอุปกรณ์ตลอดจนความต้องการของอาคารของคุณ หน้านี้แสดงตัวอย่างบางส่วนเกี่ยวกับความต้องการบำรุงรักษา นอกจากนี้คุณยังสามารถดูว่าโซลูชั่นของเราจะสนับสนุนคุณได้อย่างไร

  • เราจัดทำแผนการบำรุงรักษาแต่ละยี่ห้อและประเภทของอุปกรณ์ขึ้นอยู่กับข้อมูลด้านเทคนิคและข้อมูลการใช้อุปกรณ์

  • ด้วยการตรวจสอบอย่างเป็นระบบถึงสาเหตุการขัดข้องของอุปกรณ์ เราจึงสามารถลดการทำงานผิดพลาดของอุปกรณ์ของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง

  • พนักงานบริการลูกค้าของเราให้บริการคุณตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์และตอบรับการโทรของคุณภายใน 30 วินาทีหรือน้อยกว่านั้น

  • สายด่วนให้บริการลูกค้าของเราพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันและทีมบริการของเราจะถูกส่งไปยังไซต์ของคุณภายในไม่กี่นาทีในกรณีที่มีคนติดลิฟต์

  • อะไหล่ที่ใช้บ่อยจะมีเก็บไว้ในคลังสินค้าของเรา เราสามารถแก้ไขปัญหาส่วนใหญ่ได้ภายในการไปไซต์ครั้งเดียว

  • ช่างเทคนิคของเราได้รับการฝึกอบรมมากกว่า 50 ชั่วโมงต่อปีและได้รับการฝึกอบรมเกี่ยวกับอุปกรณ์ทุกยี่ห้อ

  • ด้วยการบำรุงรักษาเชิงป้องกันของเรา อุปกรณ์ที่เราบำรุงรักษาสามารถใช้ได้ 99.9% ของเวลาทำงานของอุปกรณ์

  • บริการบำรุงรักษาของเราสอดคล้องกับกฎความปลอดภัยในท้องถิ่นและข้อกำหนดทางกฎหมาย

  • ช่างเทคนิคของเราได้รับการฝึกอบรมสำหรับแบรนด์ต่างๆของอุปกรณ์และเรามีอะไหล่สำหรับยี่ห้ออื่นด้วย

ให้เราได้นำเสนอบริการของเราโดยที่ยังไม่มีข้อผูกมัด